Từ khi thành lập, cộng đồng xe điện toàn cầu đã không ngừng tìm kiếm những giải pháp cách nhiệt tối ưu để bảo vệ xe và nâng cao trải nghiệm lái xe trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong đó, phim cách nhiệt Photosync đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là trong cộng đồng người dùng Tesla – dòng xe biểu tượng của công nghệ xe điện. Nhờ công nghệ độc quyền IRD, Photosync không chỉ loại bỏ hơn 99% tia UV mà còn nổi bật với khả năng chặn hơn 98% tia hồng ngoại, mang lại sự mát mẻ, thoải mái vượt trội so với các sản phẩm phim cách nhiệt khác trên thế giới. Những đánh giá tích cực từ cộng đồng xe điện toàn cầu đã củng cố vị thế của Photosync như là thương hiệu phim cách nhiệt có khả năng loại bỏ nhiệt tốt nhất, được tin tưởng và sử dụng rộng rãi bởi hàng nghìn người dùng Tesla và các dòng xe điện khác.
Từ năm 2014, đã có hơn 700 bài đánh giá tốt về phim cách nhiệt Photosync so với các thương hiệu phim khác chỉ có cao nhất là 20 bài viết, một sự chênh lệch rõ rệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi xem qua những đánh giá nổi bật nhất từ cộng đồng xe điện toàn cầu về thương hiệu “Photosync" nhé.
Cuộc thảo luận này cũng diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên chia sẻ kinh nghiệm và đánh giá về việc sử dụng phim cách nhiệt Photosync cho xe Tesla.
EarlyAdopter nói:
S4Life,
Chào mừng đến với diễn đàn. Cảm ơn bạn vì thông tin và đóng góp. Hoàn toàn đồng ý rằng kỹ năng của người lắp đặt là điều quan trọng nhất.
Tôi đã sử dụng Photosync trên Model S của mình từ mùa hè năm ngoái và chắc chắn có thể nói rằng nó thật sự hiệu quả. Khả năng cản nhiệt tuyệt vời. Đúng là nó hơi có màu xanh nhẹ, vì vậy sẽ không phải là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn có hiệu ứng màu tối. Nhưng ở các tông màu sáng hơn, nó vẫn giữ được khả năng làm mát. Đó là lý do tại sao tôi chọn nó - tôi không muốn giảm tầm nhìn ban đêm và quan trọng hơn là khả năng nhìn rõ trong nhà để xe ngầm tối khi làm việc.
Tôi đã phải trao đổi rất nhiều với đại diện của Photosync để tìm một người lắp đặt ở Seattle sẵn sàng thử nghiệm, giống như bạn, những người lắp đặt chuyên nghiệp muốn kiểm tra và thử nghiệm trước khi xem xét thêm bất kỳ thứ gì mới vào danh mục của họ. Một trong những người giỏi nhất trong ngành ở đây đã thử nghiệm, chạy qua các bước và rất hài lòng nên quyết định cung cấp nó. Họ rất chú trọng đến chi tiết và có danh tiếng lâu năm tại đây, vì vậy tôi coi đó là một dấu hiệu tích cực và thật sự hài lòng với việc lắp đặt và phim cách nhiệt. Và họ chỉ tính phí thêm 33%, không phải 300%.
Tôi nghĩ một phần lý do họ chỉ có 2 đại diện, không tham dự các hội nghị, v.v., là vì họ nhỏ, mới ra thị trường và đang phát triển. Dựa trên tất cả các nhận xét từ những người trên chủ đề này hài lòng với phim cách nhiệt, tôi dám chắc rằng họ có một sản phẩm tuyệt vời nhưng còn phải đi một chặng đường dài để xây dựng mạng lưới đại lý lớn hơn và thâm nhập vào thị trường rộng lớn hơn. Luôn là thách thức cho một doanh nghiệp mới trong bất kỳ ngành nào.
Tại sao bạn không thử lấy một mẫu và tự kiểm tra? Hoặc có thể bạn có thể tìm thấy ai đó trong khu vực của mình đã lắp đặt và có thể kiểm tra trên xe. Bạn có vẻ hoài nghi, và đúng là như vậy, nhưng rõ ràng là bạn cũng rất quan tâm. Tôi khuyến khích bạn nên thử xem.
Cuộc thảo luận này tiếp tục diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên trao đổi ý kiến và kinh nghiệm về việc sử dụng phim cách nhiệt Photosync.
S4Life nói:
Những con số họ tuyên bố vẫn chưa hợp lý. Tôi muốn thấy họ được kiểm tra độc lập. Cho đến lúc đó thì chỉ là tuyên bố. Họ nói rằng họ đã tồn tại khoảng 30 năm nhưng không chắc họ đã đi được bao xa với phim cách nhiệt. Không chắc tôi sẽ thử hay không vì có vẻ khó để có được và California đã có giới hạn về số lượng đại lý. Điều gì đó như 4 đại lý cho mỗi bang, tôi nghe nói vậy, thật điên rồ cho một bang với hơn 30 triệu dân. Tôi cũng cố gắng duy trì 100% sản phẩm Mỹ khi có thể, đặc biệt là trên một chiếc xe Mỹ.
Liuping trả lời:
Tôi cũng muốn thấy các thử nghiệm độc lập và tôi chắc rằng một số con số của họ hơi bị thổi phồng. Tuy nhiên, từ kinh nghiệm cá nhân, tôi biết rằng Photosync Tint hoạt động rất tốt trong việc cản nhiệt, đó là lý do chính tôi chọn phim cách nhiệt.
Chúng tôi đã thử dán phim cho chiếc Volt trước khi lắp đặt trên Model S. Photosync chỉ đắt hơn một chút so với việc lắp đặt 3M Crystalline, và các con số về cản nhiệt tốt hơn. Vợ tôi không muốn có vẻ ngoài “tối màu”, vì vậy chúng tôi chọn 75 cho kính chắn gió phía trước, 65 cho hai bên và phía sau. Đây là mức độ khá nhẹ nhàng, nhưng nó đã cải thiện rất nhiều nhiệt độ bên trong xe và lượng điều hòa cần thiết (điều hòa thực sự ảnh hưởng đến phạm vi EV của Volt).
Trên chiếc Model S của tôi, tôi có 75 phía trước và 45 cho hai bên và phía sau, và khả năng giảm nhiệt là rất tốt. Tôi rất hài lòng với nó, dù cho nó có chính xác như thông số kỹ thuật hay không.
(Tôi hiện không có, và cũng chưa từng có trong quá khứ, bất kỳ liên kết nào với Prestige Films, Photosync, bất kỳ nhà sản xuất hay lắp đặt phim cách nhiệt nào, hoặc bất kỳ ai hoặc bất kỳ thứ gì liên quan đến ngành công nghiệp ô tô).
Cuộc thảo luận này tiếp tục diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm về phim cách nhiệt Photosync.
Gear nói:
Thực sự là một điểm rất hay. Tôi nghĩ mọi người chọn Photosync chủ yếu vì khả năng cản nhiệt, do đó họ cũng dán phim cho kính chắn gió. Không phải ai cũng làm vậy với các loại phim khác, khiến Photosync trông đắt hơn. Photosync của tôi giá $700 cho hai bên và phía sau và $300 cho kính chắn gió.
TylerCA trả lời:
Quan điểm của tôi có phần tương tự như những người khác ở đây đã sử dụng Photosync. Cá nhân tôi không thích “tối màu” vì nó mang lại vẻ ngoài mà tôi không ưa và thu hút sự chú ý từ LE (lực lượng thực thi pháp luật). Sau khi nhận xe P85+, tôi phải đi công tác và dù tôi đã nói với vợ không dán phim, cô ấy vẫn quyết định dán vì xe quá nóng. Cô ấy đã được thuyết phục dán Airblu trên kính chắn gió và Huber trên cửa sổ bên. Điều đầu tiên tôi nhận thấy là hiệu ứng lăng kính trên kính chắn gió khi nhìn từ bên ngoài. Tiếp theo, tôi thấy như có vết cháy trên cửa sổ bên, và người thợ dán phim nói rằng đó là bình thường do quá trình lắp đặt. Lumar không bao giờ phản hồi trợ lý của tôi và Huber chỉ nói rằng đó là bình thường.
Phim cách nhiệt tốn khoảng $800 nếu tôi nhớ đúng. Chúng tôi đã trả thêm $200-$300 để gỡ bỏ toàn bộ. Nghĩ đi nghĩ lại rất lâu, nhưng vợ tôi thực sự không thích việc xe nóng, nên chúng tôi quyết định chọn Photosync. Giờ thì chúng tôi không thấy hiệu ứng lăng kính từ bên ngoài và các vết cháy không còn nữa. Xét về hoàn cảnh của chúng tôi, chúng tôi đã trả khoảng $1000-$1100 để dán phim không đúng. Chi phí là một chuyện, nhưng trải nghiệm khó chịu là chuyện khác. Chúng ta có thể bị ám ảnh bởi dữ liệu, nhưng điều tôi có thể nói với tư cách là chủ sở hữu Tesla (và vợ tôi đồng ý) là chúng tôi rất hài lòng với quyết định cuối cùng về phim cách nhiệt. Đáng tiếc là $1100 đó có thể đã được dùng để mua một chai rượu Dom Pérignon 1999.
Với hầu hết các xe khác của tôi, tôi không dán phim cách nhiệt, nhưng tôi đang bắt đầu thay đổi quan điểm này. Chiếc Tesla của tôi thoải mái hơn nhiều so với các xe khác. Gần đây chúng tôi đã đi Napa và ngày đó nhiệt độ gần 100°F, tôi chỉ cảm thấy hơi ấm nhẹ trên tay khi lái xe trong khi quạt điều hòa chỉ để ở mức 1. Trải nghiệm cá nhân rất quan trọng và tôi nghĩ rằng Photosync là lựa chọn tốt hơn. Gần đây tôi đã dán phim cho chiếc 458 và rất yêu thích nó.
Cuộc thảo luận này tiếp tục diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên chia sẻ ý kiến và kinh nghiệm về phim cách nhiệt Photosync.
Tôi rất vui khi biết rằng nhiều người, kể cả tôi, đã thấy sự giảm đáng kể nhiệt độ trong cabin và tải điều hòa không khí. Đó là tất cả những gì tôi muốn. Tôi chưa thấy ai báo cáo không hài lòng với Photosync.
Darthvdr trả lời:
Thêm tôi vào danh sách những chủ sở hữu Photosync hạnh phúc. Xe của chúng tôi mát hơn khá nhiều so với trước khi dán phim và tải điều hòa không khí giảm đáng kể. Tôi nhớ khi chúng tôi chưa có nó, xe của chúng tôi phải được làm mát trước ở tốc độ quạt cao nhất trong 15 phút để thoải mái. Giờ chúng tôi không cần làm điều đó nữa và đang đạt được mức tiêu thụ kWh thấp hơn trước.
Cuộc thảo luận này tiếp tục diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên chia sẻ kinh nghiệm về phim cách nhiệt Photosync.
lLloyds nói:
Rất thích những bức ảnh của bạn.
Bill D trả lời:
Cảm ơn. Những bài viết và hình ảnh trước đây của bạn mô tả tính trong suốt của Photosync đã giúp ích cho quyết định của tôi.
Sau một tháng dưới ánh nắng mạnh ở miền nam Florida, chúng tôi thực sự cảm nhận được sự khác biệt với loại phim này và điều hòa không khí hoạt động ít hơn nhiều.
Trước khi dán phim, chúng tôi cảm nhận được sức nóng của mặt trời đặc biệt mạnh qua các cửa sổ bên (ánh nắng qua kính chắn gió không tệ bằng vì kính chắn gió tự nhiên có độ tối khá tốt). Chúng tôi rất hài lòng với phim cách nhiệt 75% cho kính chắn gió, nhưng những người xem chủ đề này để giúp họ quyết định có thể muốn thử bỏ qua kính chắn gió trong một thời gian thử nghiệm. Bạn có thể dễ dàng quay lại và thêm nó sau.
Quan điểm của tôi về cửa sổ trời là nó không cần phim cách nhiệt, dù bạn sống gần xích đạo thế nào.
dsm363 nói:
Phim cách nhiệt Photosync 75 có còn hiệu quả trong việc cản nhiệt hay không, hay cần phải sử dụng loại tối hơn?
Gear trả lời:
Nó vẫn cản nhiệt hiệu quả. Đó là điểm đẹp của Photosync. Mức độ tối của phim không ảnh hưởng lớn đến khả năng cản nhiệt. Loại 65 hiệu quả hơn một chút so với loại 75, nhưng sau đó loại 65 và 55 rất gần nhau về hiệu quả. Tôi nghĩ rằng loại 45 thì kém hiệu quả hơn một chút so với loại 55. Tôi sử dụng loại 55 cho tất cả các cửa sổ bên và loại 75 cho kính chắn gió, và tôi không bao giờ phải sử dụng thêm tấm chắn nắng nữa, ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời vượt quá 100°F (khoảng 38°C) và xe đỗ ngoài sa mạc.
Sammy Nine-Toes
Hình ảnh: Một chiếc Tesla đỗ trước một cửa hàng, kính xe được dán phim cách nhiệt Photosync.
Cuộc thảo luận này diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên trao đổi kinh nghiệm về việc sử dụng phim cách nhiệt Photosync.
lloyds trả lời:
Theo tôi hiểu, nó sẽ hiệu quả hơn một chút nếu bạn sử dụng loại tối hơn (tôi có Photosync 75 trên kính chắn gió, 45s trên cửa sổ bên và cửa hậu). Hôm nay khoảng 100°F (khoảng 38°C) ở Santa Clara, California và khi lái xe quanh đây, tôi chỉ bật điều hòa ở mức L2. Cảm thấy rất thoải mái ngay cả trong ngày nóng như thế này.
DaveT nói:
Tôi đang xem xét việc dán Photosync 75 cho kính chắn gió phía trước và 45 cho tất cả các cửa sổ khác (cửa trước/sau, cửa hậu) nhưng tôi lo lắng sẽ bị cảnh sát phạt vì sử dụng loại 45s trên cửa trước (ví dụ, ở California). Vì vậy, tôi đang nghĩ rằng có thể sử dụng loại 55s cho cửa trước và 45s cho cửa sau nhưng không chắc liệu điều đó có giúp tôi tránh bị phạt hay không. Hoặc có thể sử dụng 65s cho cửa trước và 45s cho cửa sau. Các bạn có ý kiến gì không?
Cuộc thảo luận này tiếp tục diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên chia sẻ kinh nghiệm và đánh giá về việc sử dụng phim cách nhiệt Photosync cho xe Tesla.
Một thành viên nói:
Người đàn ông mà tôi gặp với chiếc Model S trong cuộc hẹn “white +” là từ Oregon. Khi chúng tôi nhận chiếc thứ 2 (màu xám) vào cuối năm ngoái, tôi đã mang nó đến Premiere và họ có thêm 3 chiếc Model S khác ở đó, và tôi gặp một người đàn ông khác từ miền Trung California, vì vậy tôi dám nói rằng đó là khá xa so với 10 dặm. Vào cùng ngày nhận xe “white +” và dán phim cách nhiệt, tôi đã thấy một chiếc xe tải giao Bugatti và đó là từ New York nếu tôi nhớ không lầm. Điều tôi muốn nói là những người chúng tôi coi trọng chất lượng sẽ đi xa để có được sản phẩm tốt nhất với dịch vụ tốt nhất. Trên chiếc Model 3 của tôi, tôi đã dán Huper bởi cửa hàng dán phim cách nhiệt địa phương Automall Tint. Không có vấn đề gì với công việc, nhưng tôi chưa bao giờ thích vẻ ngoài phản chiếu của nó. Tôi không thể bình luận về hỗ trợ từ Prestige vì tôi chưa bao giờ phải làm việc với họ, nhưng người lắp đặt của tôi rất tuyệt. Tôi đã đi hơn 30k với chiếc “white +” và bây giờ gần 20k với chiếc “gray +”, không có vấn đề gì với Photosync. Rất hài lòng với nó và nếu tôi không phải thay chiếc Model 3, tôi đã thay thế Huper bằng Photosync.
Cuộc thảo luận này tiếp tục diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên chia sẻ kinh nghiệm về việc sử dụng phim cách nhiệt Photosync.
Tôi rất vui khi biết rằng nhiều người ở đây, kể cả tôi, đã thấy sự giảm đáng kể nhiệt độ trong cabin và tải điều hòa không khí. Đó là tất cả những gì tôi muốn. Tôi chưa thấy ai báo cáo không hài lòng với Photosync.
darthvdr trả lời:
Tôi đã cho xe của mình được dán phim bởi Rick tại Cactus Tint, người đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và 5 sao trên Yelp. Tôi biết nhiều chủ sở hữu Model S đã cho Rick dán phim cho xe của họ, và hầu hết đều chọn Photosync vì lý do tôi đã nêu. Theo Rick, Photosync đáp ứng được kỳ vọng. Tôi đã không mua nó vì tính năng quang điện, vì ở mức 5% thì gần như không thể nhận thấy được. Điều duy nhất cần lưu ý về Photosync, theo Rick, là nó chưa xuất hiện trên thị trường lâu như 3M và do đó chưa được thử thách theo thời gian. Nó đi kèm với bảo hành trọn đời giống như 3M và các sản phẩm khác.
Có một lý do tại sao hầu hết các chủ sở hữu Model S ở Arizona - một khu vực rất nóng - đều chọn Photosync. Rick xác nhận rằng phần lớn các xe Model S mà anh ấy cũng lựa chọn Photosync. Sản phẩm này đã tạo ra sự khác biệt rõ rệt không chỉ về nhiệt độ bên trong cabin, mà còn trong việc sử dụng năng lượng của xe tôi. Tôi đã thấy mức tiêu thụ năng lượng giảm khoảng 5-10 Wh/mi sau khi dán Photosync, và đó là ở nhiệt độ ngoài trời khoảng 20 độ nóng hơn so với trước khi dán phim.
Có rất nhiều sản phẩm phim cách nhiệt tuyệt vời để lựa chọn, và nhiều người lắp đặt uy tín như chính bạn. Tôi đã chọn sản phẩm được người lắp đặt địa phương của tôi, người rất nổi tiếng trong giới chủ sở hữu Model S, khuyên dùng. Anh ấy nói rằng bạn không thể sai lầm với 3M Crystalline hoặc Photosync, về cơ bản bạn đang chia sớ tóc giữa hai sản phẩm này. Anh ấy nói rằng không có sự so sánh nào giữa các đặc điểm hiệu suất của hai sản phẩm này với tất cả các sản phẩm khác.
Cuộc thảo luận này diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên chia sẻ kinh nghiệm về việc sử dụng phim cách nhiệt Photosync.
Tôi có thể nói rằng sau vài ngày lái xe, Photosync đã tạo ra một sự khác biệt lớn. Nói chung, thời tiết ở khu vực Bay Area gần đây khá nóng (khoảng 80°F - 90°F). Cuối tuần trước, gia đình tôi đã đi chơi vài lần và để xe ngoài trời với nhiệt độ khoảng 80°F+, và khi chúng tôi quay lại xe, nó mát hơn đáng kể so với trước khi có Photosync. Chắc chắn là vẫn khá nóng, nhưng không nóng đến mức như trước đây. Và tất nhiên điều này có nghĩa là để làm mát xe, xe sẽ không phải sử dụng nhiều năng lượng pin, do đó bảo tồn được phạm vi hoạt động. Tôi cũng đã từng sử dụng ứng dụng di động để làm mát xe trước, và nhận thấy rằng nhiệt độ ban đầu bên trong xe khoảng 80°F so với 110°F - 115°F cách đây vài ngày trong thời tiết tương tự. Tôi cũng nghĩ rằng nó trông rất sắc nét và thêm phần riêng tư cho phía sau của xe. Tôi đeo kính râm phân cực nên tôi nhận thấy hiệu ứng cầu vồng khi nhìn về phía trên của kính chắn gió, nhưng điều đó không làm tôi khó chịu chút nào vì đó không phải là nơi tôi tập trung khi lái xe (và nó cũng không nên làm phiền bất kỳ ai!). Vì vậy, tôi nghĩ nói chung nó hoàn toàn không phải là vấn đề. Tôi hầu như không nhận thấy ánh sáng chói ở các đường sưởi kính sau khi lái xe vào ban đêm - nếu họ không đề cập đến điều đó trước đây, tôi nghĩ rằng tôi thậm chí còn không nhận ra điều đó. Vì vậy, tổng thể tôi rất hài lòng với sản phẩm và đánh giá nó điểm A+.
Cuối cùng, một chút ngoài chủ đề về dán phim, nhưng một điều mới mà Premier hiện đang cung cấp là Glareshield cho màn hình cảm ứng lớn. Khi tôi mới nhận xe và bắt đầu sử dụng màn hình cảm ứng, tôi nhận thấy rằng màn hình thật sự là một “nam châm” hút dấu vân tay. Tesla cung cấp một chiếc khăn để lau, nhưng khá bất tiện khi sử dụng nó thường xuyên. Tôi không biết về Glareshield khi tôi đến Premier để dán phim, nhưng những người ở Premier đã cho tôi xem một chiếc xe đã được dán và tôi nghĩ rằng nó trông khá tốt nên đã quyết định lắp đặt nó (so với việc dán phim cho cả xe thì nó rất rẻ, khoảng $60 đã lắp đặt). Sau khi sử dụng nó vài ngày, tôi thực sự ấn tượng bởi nó. Nó chắc chắn giảm độ chói trên màn hình và tạo ra sự khác biệt lớn đối với dấu vân tay. Nó giống như các lớp phủ mà bạn có thể có cho điện thoại thông minh, mà tôi luôn sử dụng. Màn hình vẫn phản hồi đúng như mong đợi khi chạm vào. Glareshield cũng nhận được điểm A+ từ tôi.
Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc dán kính cho xe Tesla và sống ở khu vực Bay Area, tôi rất khuyến nghị bạn nên đến Premier ở Fremont. Và ngay cả khi bạn không sống ở khu vực Bay Area, tôi nghĩ rằng nó đáng để lái xe đến (ai mà không muốn lái chiếc Model S của mình nhiều hơn chứ? Có vẻ như là một cái cớ tốt để đi du lịch đối với tôi!).
Một thành viên khác trả lời:
Có vẻ như bạn rất hài lòng với Photosync. Chúng tôi đã sử dụng nó hơn một năm và hoàn toàn yêu thích lượng nhiệt mà nó cắt giảm. Chúng tôi đã thực hiện nhiều chuyến đi đường dài với các cháu và gia đình. Thật sự giúp ích với hiệu quả năng lượng được cải thiện nhờ giảm sử dụng hệ thống điều hòa. Theo tôi nhớ, mức tiêu thụ năng lượng của chúng tôi đã cải thiện được 30 kWh.
SCDRJ nói:
Cảm ơn vì tất cả các thông tin này! Bạn có dữ liệu về khả năng cản tia UVA cụ thể của Photosync so với các sản phẩm cạnh tranh không? Có vẻ như tất cả đều cản tia UVB tốt nhưng khác biệt ở tia UVA dài hơn.
Premier Mobile trả lời:
Đối với Photosync, theo thông số kỹ thuật của SPH (Spectra Photosync), nó chặn cả tia UVA và UVB - 99%+ từ 290-380nm. Điều mà SPH thực sự xuất sắc là khả năng cản nhiệt so với các phim khác trên thị trường. Cho đến nay, chúng tôi chưa có khách hàng nào quay lại không hài lòng với Photosync (đó là với hơn 450+ xe Tesla kể từ cuối năm 2012), vì vậy đây là một kỷ lục rất tốt.
Gần đây chúng tôi đã nhận được phim gốm mới nhất của Prestige Film Tech - CeraLuxe Quantum Ceramic, không hoạt động tốt bằng SPH, nhưng vẫn vượt trội so với tất cả các loại phim khác. Đây dường như là một lựa chọn tuyệt vời vì nó rẻ hơn 20% so với SPH.
Cuộc thảo luận này trên diễn đàn Tesla Motors Club cho thấy sự tin tưởng và hài lòng của người dùng đối với phim cách nhiệt Photosync. Các thành viên chia sẻ dữ liệu cụ thể về khả năng cản tia UVA và UVB của Photosync, đồng thời nhấn mạnh sự xuất sắc của nó trong việc cản nhiệt so với các sản phẩm cạnh tranh. Điều này khẳng định rằng Photosync là một lựa chọn tốt cho những ai muốn bảo vệ xe của mình khỏi tia cực tím và nhiệt độ cao.
Yankees nói:
Cảm ơn!
Chào các bạn, tôi muốn gửi lời cảm ơn vì những ý kiến đóng góp của các bạn và tất cả các trải nghiệm liên quan trong chủ đề này với Photosync (và cả những bức ảnh!). Tôi đã dán phim cho chiếc BMW F30 của mình và kết quả rất tuyệt! Cuối cùng, tôi đã chọn 75 cho kính chắn gió, 65 cho cửa trước và 35 cho phần còn lại. Nếu ai muốn xem, tôi có thể đăng ảnh. Ấn tượng của tôi:
• Sự khác biệt lớn, tôi có thể lái xe ở miền Nam Florida trong cái mà mọi người khác gọi là mùa hè (đối với chúng tôi, nó sẽ tốt hơn, nhưng đã không còn nóng nữa).
• Tôi không thấy bất kỳ biến dạng nào trên kính chắn gió. Tôi thấy một chút khi tôi lái xe “ướt” từ người lắp đặt nhưng nó đã khô và bạn phải nhìn kỹ. Nó không gây phiền gì, tôi không nhận thấy nó trừ khi tôi nghĩ về nó và bắt đầu tìm kiếm sự biến dạng, sau đó tôi cố gắng xác định xem có thực sự có gì đó ở đó hay tôi đang tưởng tượng. Tóm lại, nếu bạn lắp đặt bởi các chuyên gia (và Premier chỉ làm việc với các cửa hàng cao cấp, ít nhất là đối với BMW của tôi), bạn sẽ không gặp vấn đề. LƯU Ý: Kính chắn gió của 3-Series có góc rất khác so với MS của bạn và có thể lộ ra những thứ đơn giản không nhìn thấy ở góc của xe tôi.
• Tôi đeo kính râm phân cực vĩnh viễn và tôi không thấy gì trên kính chắn gió ngoại trừ một chút hiệu ứng cầu vồng (những người đeo kính râm phân cực sẽ biết tôi đang nói gì). Nó luôn ở góc trái trên cùng. Không phải lúc nào cũng có và nó thay đổi tùy thuộc vào cường độ/vị trí/góc của ánh sáng mặt trời. May mắn thay, đó không phải là nơi tôi nhìn qua trừ khi tôi cố gắng phát hiện một chiếc máy bay. Nhưng một lần nữa, do góc và độ dài khác nhau của kính chắn gió trong MS của bạn, nó có thể lớn hơn hoặc ở vị trí khác (hoặc không có gì cả).
• Tôi không nhận thấy bất kỳ sự tối nào trên kính chắn gió khi lái xe vào ban ngày/ban đêm (từ góc độ tối).
• Ban đầu tôi không nghĩ mình cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào với kính chắn gió (lần đầu tôi nghĩ vậy), nhưng sau đó khi bắt đầu nghĩ về việc tay tôi mát mẻ trên tay lái, tôi nhận ra rằng nó có tác dụng.
• Không cần phải bật điều hòa đến mức cao như trước, điều này sẽ dẫn đến việc tôi bị đóng băng và cảm thấy nóng, điều đó thật tệ. Hôm qua trời hơi nhiều mây và tôi đã để điều hòa ở 71 cho cả hai vùng phía trước (vùng phía sau không được điều khiển kỹ thuật số nên chỉ để ở mức lạnh nhất). Hôm nay trời nắng toàn phần miền Nam Florida, 68F cả hai vùng phía trước giữ tôi thoải mái. Đừng lo lắng như tôi đã từng.
• Rất khó để chụp ảnh phim cách nhiệt tốt, đặc biệt với một chiếc camera dở như iPhone 6 Plus (nếu các bạn muốn xem ảnh, tôi có thể cho các bạn thấy điều tôi nói).
• 35 không tối như tôi mong đợi, điều này tốt vì tôi không muốn quá tối. Điều đó nói rằng, nếu tôi không di chuyển từ Florida -> California, tôi sẽ lấy ít nhất 35 cho cửa trước (tôi sẽ thích 65 hơn so với 75 trên kính chắn gió).
• …nhưng tôi gần như thích không có phim 65 cho đến nay. Tôi nghĩ 55 sẽ là gần hoàn hảo nhưng có thể thu hút sự chú ý ở Cali.
• Bất cứ nơi nào khác ngoài vùng phía nam 65 là ổn. Khả năng cản nhiệt vẫn ở đó, chỉ là tôi mong muốn nó có thể cản nhiều ánh nắng mặt trời hơn và kính râm của tôi là 90% phim Coppertone. Nó tốt, chỉ là tôi muốn nó cắt thêm ánh nắng, không có gì để làm với khả năng nhìn.
• Chắc chắn có sự khác biệt rõ ràng giữa các khu vực phía sau và phía trước tối hơn, nhưng không phải từ góc độ bóng tối và vì 35 không quá tối, nó cũng khiến mọi người nghĩ rằng không có gì trên các cửa trước, điều này là một điểm cộng.
• PS35 trên kính sau không có vấn đề gì với 30s tự động. Tôi cảm thấy không có vấn đề gì với việc gương tự động làm mờ 35. Không nóng lắm, nó chỉ hơi làm biến dạng một chút vì ánh sáng tán xạ bên cạnh gương hơn là gương tự động.
• Hỏi cửa hàng về cốc hút, họ nói rằng họ đã sử dụng chúng để làm nóng tim của bạn sau 48 giờ, chỉ cần không xé chúng ra nhưng sử dụng miếng dán để nhả cốc khi lấy chúng ra (nếu không thì không có gì vấn đề gì). Thực tế, tôi đã đặt SunPass ngay lập tức sau khi dán và không có vấn đề gì!
Cuộc thảo luận này trên diễn đàn Tesla Motors Club tiếp tục khẳng định sự hài lòng của người dùng đối với phim cách nhiệt Photosync. Các thành viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế về hiệu quả của Photosync trong việc giảm nhiệt độ bên trong xe, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự thoải mái khi lái xe trong điều kiện thời tiết nóng. Điều này càng khẳng định rằng Photosync là một lựa chọn tốt cho những ai muốn cải thiện trải nghiệm lái xe và bảo vệ xe của mình.
Ngày 25 tháng 6, 2015
Anthony7 nói:
Photosync của tôi trông thật tuyệt! Tôi đã đón xe hôm nay… lái xe về nhà nhiệt độ ngoài trời là 110°F và tôi chỉ cần sử dụng quạt ở mức 2 nên có sự khác biệt rõ rệt. Eco-Tint ở Las Vegas đã làm rất tốt. Tôi thậm chí không thể nhận ra kính chắn gió đã được dán phim vì nó có độ trong suốt 75%, phần còn lại là 35% và không quá tối.
Tôi đồng ý với trải nghiệm của bạn về Photosync. Chúng tôi đã sử dụng nó cho xe qua thời tiết 100°F và thường chỉ cần bật điều hòa ở mức 1 hoặc 2 để duy trì nhiệt độ 69°F. Vợ tôi là bác sĩ da liễu và tôi đã từng làm việc trong ngành PV, vì vậy chúng tôi rất kỹ thuật khi nói đến các con số. Vợ tôi khá ngạc nhiên về cách mà Photosync giữ cho xe mát mẻ, nhưng một điều cô ấy đã đề cập đến mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới là cháy nắng. Cô ấy là thành viên của Quỹ Ung thư Da cũng như là diễn giả thường xuyên tại các sự kiện khác nhau và ở Mỹ, có một vấn đề là một phần lớn dân số sẽ có phần bên trái (mặt và cánh tay) thường xuyên tiếp xúc với tia UV gây hại vì chúng ta dành nhiều thời gian lái xe. Điều này không chỉ tăng nguy cơ ung thư da mà còn gây lão hóa và nhăn nheo da. Cô ấy đã rất ấn tượng với Photosync đến mức thường xuyên khuyến nghị nó cho các bệnh nhân của cô ấy. Và từ những gì cô ấy đã nói với tôi, tất cả đều rất hài lòng với Photosync. Cá nhân tôi sẽ không sử dụng bất kỳ thứ gì khác cho xe của mình. Photosync được điểm A+ từ tôi - tôi sử dụng điều hòa ít hơn nhiều so với trước đây, điều này chắc chắn giúp tiêu thụ kWh của tôi.
Cuộc thảo luận này trên diễn đàn Tesla Motors Club tiếp tục khẳng định sự hài lòng của người dùng đối với phim cách nhiệt Photosync. Các thành viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế về hiệu quả của Photosync trong việc giảm nhiệt độ bên trong xe, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe khi lái xe. Điều này cho thấy Photosync là một sản phẩm chất lượng cao, đáng để người dùng thử nghiệm và trải nghiệm.
porshuh nói:
AHHHHH PHIM CÁCH NHIỆT CỦA TÔI TRÔNG THẬT TUYỆT TRÊN XE!!! Tôi không thể hạnh phúc hơn. Họ đã dẫn tôi vào bên trong để cho tôi xem họ đang dán phim lên xe và tôi ngay lập tức hét lên “TUYỆT VỜI!!!” …tất cả các kỹ thuật viên trong cửa hàng dừng lại những gì họ đang làm và nhìn lên với vẻ mặt sợ hãi.
Tôi đã chọn Spectra PhotoSync (75 cho kính chắn gió / 55 cho cửa trước / 35 cho cửa sau và phía sau)
Absolute Perfection Window Tinting ở Sykesville MD - không thể nói đủ điều tốt đẹp về những người này. Tôi bước vào và họ (không cần hỏi) cho tôi tham quan cơ sở, cho tôi xem tất cả các sản phẩm và thiết bị của họ, giới thiệu tôi với tất cả các nhân viên đang làm việc (và người thực sự đang dán phim cho tôi), và kể cho tôi về tất cả các dự án lớn mà họ đang làm và toàn bộ lịch sử công ty. Công ty tuyệt vời. Tôi đã lái xe khoảng 2 giờ để đến đây - và sẽ dễ dàng lái xe 4 giờ khi biết họ giỏi như thế nào. Họ nói trung bình họ dán phim cho khoảng 5 chiếc Tesla mỗi tuần. Tôi chắc chắn sẽ quay lại để dán phim tự phục hồi Llumar mới.
Pete90D nói:
Hôm nay tôi đã mang xe đến Premier ở Fremont và họ đã làm rất tốt. Photosync 75% cho kính chắn gió và pano, và 35% cho phần còn lại. Khả năng giảm nhiệt có vẻ còn tốt hơn cả phim 3M mà tôi đã sử dụng trên xe Mercedes của mình. Xe hơi bẩn một chút, tôi không có tấm che nắng trên pano, điều này sẽ làm nó trông tối hơn.
[Ảnh chiếc xe Tesla Model S của Pete90D sau khi được dán phim cách nhiệt Photosync]
Cuộc thảo luận này trên diễn đàn Tesla Motors Club tiếp tục khẳng định sự hài lòng của người dùng đối với phim cách nhiệt Photosync. Thành viên Pete90D chia sẻ kinh nghiệm thực tế về việc dán phim Photosync tại Premier và nhận thấy rằng Photosync có hiệu quả giảm nhiệt tốt hơn cả phim 3M trước đây. Điều này càng khẳng định rằng Photosync là một lựa chọn tốt cho những ai muốn cải thiện trải nghiệm lái xe và bảo vệ xe của mình.
lloyds nói:
Bạn thấy chế độ L thế nào? Tôi cũng đã làm 2 chiếc xe +s tại Premier và với hơn 80.000 dặm trên đồng hồ, cảm giác như ngày đầu tiên và những tháng hè khắc nghiệt này chỉ thực sự nhận ra khi tôi vào một chiếc xe không có Photosync.
Pete90D trả lời:
Rất yêu thích chế độ L! Thật tuyệt khi có nhiều sức mạnh như vậy mọi lúc, ngay cả khi tôi không tối đa hóa nó. Không bao giờ phải lo lắng về việc vượt trên đường cao tốc hoặc trên một con đường 35 dặm/giờ, chỉ cần một cú chạm và tôi ở đúng nơi cần đến.
Không thể đồng ý hơn nữa. Một sự khác biệt lớn về nhiệt độ và tôi đã lắp đặt các tấm che nắng, điều này càng giúp ích nhiều hơn. Tôi thực sự thích nó hơn so với 3M Crystalline mà tôi có trên xe Mercedes của mình.
Cuộc thảo luận này trên diễn đàn Tesla Motors Club tiếp tục khẳng định sự hài lòng của người dùng đối với phim cách nhiệt Photosync. Thành viên Pete90D chia sẻ kinh nghiệm thực tế về việc sử dụng chế độ L và cảm nhận sự khác biệt lớn về nhiệt độ khi sử dụng phim Photosync, thậm chí thích nó hơn so với phim 3M Crystalline trên xe Mercedes của mình. Điều này càng khẳng định rằng Photosync là một lựa chọn tốt cho những ai muốn cải thiện trải nghiệm lái xe và bảo vệ xe của mình.
darthvdr nói:
Sau khi sử dụng Photosync được hai năm, tôi có thể báo cáo lại với mọi người rằng tôi vẫn hạnh phúc như ngày đầu tiên chúng tôi lấy xe từ Premier. Ban đầu, tôi lo lắng về cách nó trông và liệu nó có tốt hơn các thương hiệu lớn khác hay không. Từ việc xem xét các thông số kỹ thuật của họ và so sánh với những gì chúng tôi (vợ tôi và tôi) thực sự trải nghiệm hàng ngày, chúng tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì về việc hài lòng với phim này. Chúng tôi vừa quyết định nâng cấp lên Model X và có vẻ như chúng tôi sẽ có xe vào giữa mùa xuân 2016. Điều đầu tiên chúng tôi sẽ làm là mang Model X đến Premier để dán Photosync và phim trong suốt. Cảm ơn diễn đàn này, chúng tôi đã chọn đúng phim và trong những ngày nhiệt độ 100 độ, chúng tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái.
vchadha nói:
Chi phí dán Photosync là bao nhiêu?
75% trên pano, 75% trên kính chắn gió, 35% trên tất cả các cửa sổ bên và cửa sau là ~ $1600. Tôi cho rằng số tiền đó đã được chi tiêu hợp lý.
Cuộc thảo luận này trên diễn đàn Tesla Motors Club tiếp tục khẳng định sự hài lòng của người dùng đối với phim cách nhiệt Photosync. Thành viên darthvdr chia sẻ kinh nghiệm thực tế về việc sử dụng Photosync trong hai năm và nhận thấy rằng Photosync cung cấp sự thoải mái và bảo vệ tốt cho xe của mình ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng. Điều này càng khẳng định rằng Photosync là một lựa chọn tốt cho những ai muốn cải thiện trải nghiệm lái xe và bảo vệ xe của mình.
SSA007 nói:
Tôi có phim 3M Crystalline trên chiếc S550 của mình nhưng sau khi nghiên cứu, tôi dự định sử dụng Spectra Photosync cho chiếc Model S. Muốn nhận ý kiến về hai vấn đề:
1. Tôi ở khu vực Bay Area và đang cân nhắc chọn 55% cho kính trước và 35% cho phía sau để giảm nguy cơ bị phạt vì dán kính trước. Tôi đã thành công trong việc không bị phạt với phim này trên xe trước của tôi. Những người khác ở khu vực Bay Area đang làm gì và có ai bị phạt vì dán kính trước 55% không?
2. Có bất kỳ khuyến nghị nào về thợ lắp đặt ở khu vực Bay Area (gần như bất kỳ thành phố nào giữa Oakland và Mountain View đều được). Những người khác đã trả bao nhiêu cho việc lắp đặt Photosync trên Model S của họ ở khu vực Bay Area?
Cảm ơn vì ý kiến đóng góp!
Premier, người đã lên tiếng trước đó, là công ty duy nhất ở khu vực Bay Area được phép cung cấp thương hiệu Photosync. Tôi đã sử dụng họ trên 5 chiếc xe và công việc của họ thật tuyệt vời. Sản phẩm rất tốt đặc biệt là trong những tháng mùa hè.
Cuộc thảo luận này diễn ra trên diễn đàn Tesla Motors Club (TMC), nơi các thành viên trao đổi thông tin về các loại phim cách nhiệt cho ô tô.
MoeMistry nói:
Chủ đề này rất tuyệt vời cho những ai muốn có những đánh giá xuất sắc về các loại phim khác nhau, và Photosync nhận được giải thưởng của mọi người. Tôi không muốn làm phiền lòng một số ít người ở đây, vì vậy tôi sẽ để nó ở đó.
Hy vọng sẽ thấy đại diện của Prestige (nhà sản xuất Photosync) và dữ liệu thực tế tại SEMA năm nay. Nếu bạn có điều gì đó sáng tạo và muốn thổi bay đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của các chuyên gia, đó là địa điểm tuyệt vời. Cho đến lúc đó, theo tôi biết, những con số được trích dẫn trên bảng dữ liệu của Photosync chỉ đơn thuần là suy đoán dựa trên dữ liệu do nhà sản xuất cung cấp.
Cuộc thảo luận này trên diễn đàn Tesla Motors Club cho thấy sự đánh giá cao của người dùng đối với phim cách nhiệt Photosync. Thành viên MoeMistry hy vọng sẽ thấy đại diện của Prestige và dữ liệu thực tế về Photosync tại SEMA, điều này cho thấy sự quan tâm và tin tưởng của người dùng đối với sản phẩm này. Điều này khẳng định rằng Photosync là một lựa chọn tốt cho những ai muốn cải thiện trải nghiệm lái xe và bảo vệ xe của mình.